CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VITO

Nội thất Vito luôn mong muốn đem những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với hàng triệu người Việt. Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng mang đến những sự hài lòng tốt đa cho quý khách hàng trước, trương và sau quá trình mua hàng. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng hoặc qua số hotline 088.988.1111. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại quý khách hàng sớm nhất trong 24 giờ.

  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến thứ 7.
  • Showroom: Tầng 1 Chung cư Hà Đô Parkside, 87 P. Khúc Thừa Dụ , Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

I – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Quy định về thời hạn bảo hành:

Nhóm sản phẩm

Thời gian bảo hành

          Bàn giám đốc

Nhập Khẩu 24 tháng

Trong nước

12 tháng

         Tủ giám đốc

Nhập khẩu

24 tháng

Trong nước

12 tháng

         Sofa Nhập khẩu

24 tháng

Trong nước

12 tháng

         Ghế giám đốc

Da bò

12 tháng
Da PU

12 tháng

         Ghế nhân viên

 

12-24 tháng

         Ghế trình ký

12-24 tháng

         Bàn – ghế training

12 -24 tháng

         Sản phẩm khác

6-12 tháng

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ những điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày giao hàng trên phiếu mua hàng hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm thanh lý.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được sửa chữa bởi các cá nhân không phải nhân viên của Vito.
  • Nệm mút bị xẹp trong thời gian sử dụng lâu dài.
  • Phần da, lưới, vải bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Lưng, tay và chân ghế bị xước trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do những nguyên nhân như: Động vật cào, cắn, phá; biến dạng do hóa chất, vật cứng; hao mòn tự nhiên; thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời; môi trường ẩm ướt;…

II – Quy trình bảo hành

Để tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, Quý khách hàng vui lòng chụp hoặc quay video chi tiết lỗi và gửi cho Nội Thất Vito. Bộ phận Kỹ thuật Vito sẽ kiểm tra và xác minh thông tin. Sau đó, Nội Thất Vito sẽ thông báo về phương án và thời gian bảo hành qua địa chỉ email, số điện thoại mà khách hàng cung cấp.

  • Với đơn hàng có số lượng từ 1 – 5 chiếc, Vito sẽ bảo hành tại kho xuất hàng. Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến kho tại: Nhà K2 TT10, đầu đường Foresa 8D, Khu đô thị Foresa Xuân Phương, Hà Nội để nhân viên Vito kiểm tra và sửa chữa.
  • Với những đơn hàng lớn hoặc sản phẩm cồng kềnh trong nội thành Hà Nội, Vito sẽ bảo hành tận nơi cho Quý khách hàng.
  • Đối với đơn hàng ở tỉnh thành khác, Vito sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế và hướng dẫn khách hàng thông qua video trực tuyến.

Nội Thất Vito cam kết thực hiện Chính sách bảo hành một cách minh bạch, nghiêm túc trên cơ sở đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng!