Ghế Công Thái Học Vito 6212A

Thương hiệu: Nội thất Vito Vật liệu: Khung nhựa PP, lưng lưới, chân hợp kim nhôm không han gỉ Bảo hành: Kích thước: Cao x Sâu x Rộng 115x62x67 (cm) Màu sắc: Đỏ - xám

Mã: 6212A Danh mục:

Khám Phá Sự Linh Hoạt và Tiện Ích với Ghế Công Thái Học Vito 6212A

Trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay, sức khỏe và sự thoải mái của nhân viên đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất làm việc và tinh thần làm việc. Và Ghế Công Thái Học Vito 6212A không chỉ là một sản phẩm nội thất mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tạo điều kiện làm việc thoải mái và linh hoạt.

Hiện đại và tinh tế:

Ghế Vito 6212A được thiết kế theo nguyên lý công thái học, giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng trong suốt quá trình làm việc. Thiết kế tựa lưng cong, đệm ngồi êm ái và đa điểm điều chỉnh giúp người sử dụng có thể ngồi thoải mái trong thời gian dài mà không gây mệt mỏi.

Ghế Công Thái Học Vito 6212A

 

Ghế Công Thái Học Vito 6212A

Tối Ưu Sức Khỏe

Với chất liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến, Ghế Công Thái Học Vito 6212A đảm bảo độ bền và độ ổn định cao. Chất liệu cao cấp và sự chăm sóc kỹ lưỡng từ quy trình sản xuất đến quá trình kiểm tra cuối cùng đều đảm bảo rằng sản phẩm luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Tính Năng Thông Minh:

Ghế Vito 6212A không chỉ mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cho người sử dụng mà còn có tính linh hoạt cao. Các điểm điều chỉnh như độ cao của ghế, độ nghiêng của tựa lưng và độ nâng hạ của tay vịn đều có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi người và mọi nhu cầu làm việc.

Ghế Công Thái Học Vito 6212A

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nội thất linh hoạt và tiện ích cho môi trường làm việc của mình, Ghế Công Thái Học Vito 6212A chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy để nó trở thành điểm nhấn trong không gian làm việc của bạn và giúp nâng cao hiệu suất và sức khỏe của nhân viên.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế Công Thái Học Vito 6212A”

ho-tro-van-chuyen-toan-quoc
cac buoc dat hang

Vito KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VITO

  • Sản phẩm bảo hành lên đến 12 tháng
  • Bảo hành miễn phí sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển.
  • Sản phẩm cao cấp nhập khẩu (có CO-CQ)
  • Đạt các Chứng nhận SGS, BIFMA từ Hiệp hội các nhà sản xuất kinh doanh đồ nội thất,...

CHÍNH SÁCH CHO CÔNG TY THIẾT KẾ, ĐỐI TÁC, KIẾN TRÚC SƯ:

  • Được cung cấp thư viện Model 3D & Hình ảnh chất lượng cao
  • Hỗ trợ trình mẫu sản phẩm với Chủ đầu tư
  • Hỗ trợ tư vấn bán hàng
  • Chính sách bán hàng tốt nhất