Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

830.000 1.070.000 

Thương hiệu: Nội thất Vito Vật liệu: Gỗ công nghiệp MFC kết hợp MDF phủ melamine, đến chân bằng nhựa pp Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy Kích thước: Màu sắc: 390EV

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn làm việc có thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của để sử dụng khi ở văn phòng hay tại ngay chính không gian nhà ở? Chọn ngay bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3, sự lựa chọn hoàn hảo để mở rộng không gian làm việc, hứa hẹn sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời cho bạn. Cùng Vito khám phá chiếc bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 ngay nhé!

Thông tin chi tiết của bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Kích thước Dài 120cm x Rộng 60cm x Cao 75cm

Dài 140cm x Rộng 60cm x Cao 75cm

Màu sắc 390EV
Đặc điểm
  • Sử dụng gỗ công nghiệp MFC kết hợp MDF phủ melamine có khả năng chống trầy xước, chống thấm hiệu quả cao, dễ dàng lau chùi và vệ sinh hằng ngày.
  • Cạnh bàn được xử lý tỉ mỉ không sắc nhọn, an toàn khi sử dụng.
  • Đế chân nhựa chịu lực chắc chắn, hạn chế tối đa ẩm mốc, an toàn cho người sử dụng. Chất liệu nhựa làm giảm tiếng ồn khi di chuyển, tránh làm trầy xước nền nhà, đặc biệt là sàn gỗ.
  • Có thể kết hợp nắp bàn đẻ luồn dây điện giúp không gian mặt bàn được gọn gàng, sạch sẽ. Hộc tủ di động thông minh gồm 3 ngăn, 1 ngăn có khóa giúp bảo mật tài liệu và đồ dùng riêng tư.
Lưu ý Giá chưa bao gồm nắp bàn và hộc tủ.
Mã sản phẩm BLVV-BCG3

Thiết Kế Thông Minh, Tối Ưu Không Gian

Một trong những ưu điểm nổi bật của bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 chính là thiết kế thông minh, tối ưu không gian. Với kích thước tiêu chuẩn, bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 vừa đủ rộng rãi để đặt máy tính, tài liệu, các vật dụng văn phòng cần thiết, vừa không chiếm quá nhiều diện tích trong văn phòng. Thiết kế yếm bàn giúp tạo ra không gian riêng tư dưới bàn, tạo cảm giác thoải mái riêng tư cho. Bên cạnh đó, thiết kế yếm lửng nhân viên có thể dễ dàng duỗi chân, thay đổi tư thế ngồi mà không bị giới hạn bởi chân bàn. Điều này đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi làm việc trong nhiều giờ liên tục.

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Chất Liệu Gỗ Cao Cấp, Bền Bỉ

Không chỉ sở hữu thiết kế thông minh, bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC kết hợp MDF phủ melamine cao cấp, sản phẩm này không chỉ sang trọng, lịch lãm mà còn rất bền bỉ, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh. Điều này giúp bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của nhân viên, đồng thời giữ được vẻ đẹp và giá trị sử dụng lâu dài. Với tuổi thọ vượt trội, chiếc bàn này chính là một khoản đầu tư hiệu quả cho không gian văn phòng của bạn.

 Phù Hợp Với Nhiều Không Gian Văn Phòng

Với thiết kế tiêu chuẩn và chất liệu chủ đạo là gỗ cao cấp, bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Sản phẩm này có thể đặt ở góc, đặt sát tường hoặc đặt giữa phòng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hài hòa với không gian. Ngoài ra, với các màu sắc và kích thước đa dạng, bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 giúp tạo điểm nhấn, tô điểm cho không gian làm việc, mang lại sự sang trọng và lịch lãm.

.

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất liệu và tính năng, bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng của bạn. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái cho nhân viên mà còn giúp nâng cao năng suất làm việc, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Vito ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3 cho không gian văn phòng của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tình.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG HÙNG

Website: VITO.VN

Facebook: Nội thất nhập khẩu Vito.vn

Hotline: 0973 383 163 – 0867 381 456

Tổng đài 24/7: 088 988 1111

Địa chỉ showroom: Tầng 1 – Tòa nhà Hà Đô – Số 87 Khúc Thừa Dụ (Đối diện công viên Cầu Giấy)

📍 Tổng kho: Nhà K2 TT10, đầu đường Foresa 8D, Khu đô thị Foresa Xuân Phương, Hà Nội

Email: noithatvito@gmail.com

Kích thước N/A
Kích thước bàn

120*60*75cm, 140*60*75cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bàn làm việc chân gỗ Vito BLVV-BCG3”

ho-tro-van-chuyen-toan-quoc
cac buoc dat hang

Vito KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI VITO

  • Sản phẩm bảo hành lên đến 12 tháng
  • Bảo hành miễn phí sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển.
  • Sản phẩm cao cấp nhập khẩu (có CO-CQ)
  • Đạt các Chứng nhận SGS, BIFMA từ Hiệp hội các nhà sản xuất kinh doanh đồ nội thất,...

CHÍNH SÁCH CHO CÔNG TY THIẾT KẾ, ĐỐI TÁC, KIẾN TRÚC SƯ:

  • Được cung cấp thư viện Model 3D & Hình ảnh chất lượng cao
  • Hỗ trợ trình mẫu sản phẩm với Chủ đầu tư
  • Hỗ trợ tư vấn bán hàng
  • Chính sách bán hàng tốt nhất