QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH DÀNH CHO CỘNG TÁC VIÊN (CTV)

Tại sao nên trở thành CTV bán hàng của Nội thất Vito?

  • Không cần vốn
  • Không lo hàng tồn
  • Không bị ép doanh số
  • Không mất phí tham gia
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho CTV

Chính sách chiết khấu cho CTV

  • Doanh số tính chiết khấu hoa hồng là giá trị thực của từng hợp đồng/đơn hàng cụ thể mà CTV giới thiệu về Vito.
  • Công ty sẽ tổng kết doanh thu và thanh toán hoa hồng cho CTV vào ngày 15 hàng tháng. Vito sẽ thông báo trước cho CTV để đối chiếu trước khi thanh toán.
  • Mức chiết khấu cụ thể như sau:
STT Doanh số tháng Tỷ lệ chiết khấu
1 > 10.000.000 (VNĐ) 10%
2 > 20.000.000 (VNĐ) 11%
3 > 30.000.000 (VNĐ) 12%
4 > 40.000.000 (VNĐ) 13%
5 > 50.000.000 (VNĐ) 14%
6 Từ 60.000.000 – 100.000.000 (VNĐ) 15%
7 > 100.000.000 (VNĐ) CTV để lại số điện thoại, công ty sẽ liên hệ trực tiếp để thỏa thuận chính sách

Lưu ý: Giá trị của đơn hàng là giá chưa bao gồm phí vận chuyển; và Phí vận chuyển hoặc các phí khác không được cộng gộp vào để tính hoa hồng cho CTV.

Cách thức hoạt động của CTV

  • CTV sẽ chủ động tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và gửi thông tin đơn hàng cho Vito khi khách hàng có nhu cầu.
  • Nhân viên của Vito sẽ tiếp nhận, xử lý, đóng gói, giao hàng và thực hiện các công việc sau bán.
  • Công ty sẽ cung cấp cho mỗi CTV mã số để theo dõi, các khách hàng do CTV tìm kiếm đều được theo dõi bằng mã số của CTV.
  • CTV khi tiếp xúc với khách hàng phải chuyển giao đầy đủ thông tin về công ty nhằm bảo vệ quyền lợi CTV. Ai thông báo trước sẽ được ưu tiên bảo vệ.

Lưu ý: CTV không được chuyển giao một phần hoặc toàn bộ quyền, nghĩa vụ của mình cho người khác nếu không có sự chấp thuận của công ty.

Quyền lợi của CTV

  • CTV không mất tiền đầu tư ban đầu;
  • Được sử dụng hồ sơ công ty và các giấy tờ liên quan để thực hiện việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng;
  • Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kỹ thuật,… phục vụ cho công tác bán hàng;
  • Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan.

Quy định CTV

  • CTV có tuổi từ 20 trở lên mang Quốc tịch Việt Nam và đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Sử dụng đúng nội dung, hình ảnh mà Vito công ty cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không tư vấn sai với chủ trương công ty hay hứa hẹn bất cứ điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Không có thái độ khiếm nhã với khách hàng làm ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của Vito.
  • CTV phải đưa toàn bộ thông tin khách hàng cho công ty.
  • CTV bắt buộc phải bán hàng theo giá mà công ty đưa ra.
  • Nghiêm cấm CTV lợi dụng danh nghĩa của Nội thất Vito để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của công ty.
  • Trong thời gian làm CTV bán hàng của Vito, CTV không được giới thiệu khách hàng mới hoặc lôi kéo khách hàng hiện hữu của công ty cho một công ty cùng ngành khác.

Vito sẽ dừng hợp tác với CTV trong các trường hợp sau:

  • Khi CTV vi phạm các điều khoản trong chính sách này gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với công ty mặc dù đã được nhắc nhở nhưng không khắc phục và sửa sai.
  • Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp
  • Khi CTV đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của Vito
  • Khi Vito quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.

Khi chấm dứt quyền CTV, Nội thất Vito có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi của CTV sẽ được Vito thu hồi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG HÙNG

GIÁM ĐỐC

Nguyễn Mạnh Hùng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ showroom: 399B Trịnh Văn Bô – Hà Nội (Cạnh Viện khoa học hình sự Bộ công an)
  • Kho hàng: Nhà K2 TT10, KĐT Foresa Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0867.381.456 hoặc 0973.383.163. Hotline 24/7: 088.988.1111
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatvito
  • Email: noithatvito@gmail.com