Những điều bạn cần biết khi chọn bàn làm việc cho người tuổi Mùi

Lựa chọn nội thất phù hợp có ý nghĩa phong thủy tốt để chiêu gọi tài lộc và may mắn là điều được nhiều người quan tâm. Đối với người tuổi Mùi, khi lựa chọn nội thất cũng cần hợp phong thủy. Bài viết này, Nội thất Vito sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về những điều nên và không nên khi chọn bàn làm việc cho người tuổi Mùi theo mệnh ngũ hành.

Những thông tin về người tuổi Mùi

Người tuổi Dê, còn gọi là Mùi là người có đức tính chân thành, tốt bụng, sống có trách nhiệm. Bên cạnh đó, là những người dễ lo lắng, bất an. Tùy theo mệnh trong ngũ hành, đặc điểm tính cách của người tuổi Mùi sẽ có một vài vài điểm khác biệt.

Người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Hỏa, là những người có tính cách hiền hòa, dịu dàng. Tính tình thẳng thắn và trung thành của họ được người xung quanh quý mến. Vì vậy, người tuổi này được quý nhân giúp đỡ nhiều trong cuộc sống. 

Người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc, là những người sẵn sàng giúp đỡ người khác, thân thiện và lịch sự. Họ xem trọng nghĩa khí và đam mê sự nghiệp.

Bàn Giám Đốc Venus 1m6 V16D

Vàng nhạt phù hợp khi chọn bàn làm việc cho người tuổi Mùi

Sống nội tâm, khép kín là đặc trưng tính cách của người Kỷ Mùi. Họ là những người biết quan tâm, thấu hiểu đến người xung quanh. Tuy nhiên, vì thuộc mệnh Hỏa họ cũng có phần nóng tính và sẵn sàng chiến đấu.

Người tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ là những người sống chính trực, nội tâm cứng rắn trái với vẻ ngoài mềm yếu. Người tuổi này sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, tuy nhiên, tài vận khá tốt.

Người tuổi Ất Mùi là những người thuộc mệnh Kim. Người tuổi này thường độc lập, giỏi xã giao và có nhiều mối quan hệ. Sự nghiệp của họ có phần khó khăn, luôn phải tự thân vận động.

Cách lựa chọn bàn làm việc cho người tuổi Mùi

Tùy thuộc theo mệnh trong ngũ hành của người tuổi Mùi để có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và cách bày trí để thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe.

Người tuổi Đinh Mùi thích hợp chọn bàn màu đen kết hợp trắng, màu ghi kết hợp xám bạc. Hoặc bạn có thể chọn màu đen thể hiện sự quyền lực, huyền bí cho bàn làm việc. Vị trí đặt bàn làm việc tốt nhất là ở hướng Tây Nam, sẽ giúp cho gia chủ tuổi này thu hút tài lộc.

Bàn Giám Đốc Venus 2m V20T

Màu trắng kết hợp nâu vàng nhã nhặn hợp tuổi Mùi

Hình dạng bàn uốn lượn sẽ phù hợp với người tuổi Quý Mùi. Vì ngũ hành của tuổi này là Mộc, và màu bàn phù hợp là màu đen hoặc xanh đậm. Với nam tuổi này thì các hướng: Tây; Tây Nam; Đông Bắc; Tây Bắc sẽ phù hợp đặt bàn làm việc. Đặt bàn làm việc ở những hướng này sẽ giúp mang lại may mắn, danh tiếng, phát triển trong sự nghiệp. Để hỗ trợ cho nữ tuổi Quý Mùi trong sự nghiệp và cuộc sống thì vị trí bàn làm việc nên đặt ở hướng: Đông; Bắc; Đông Nam; Nam. Sẽ giúp nữ Quý Mùi cải thiện sức khỏe, năng suất làm việc và thăng tiến trong sự nghiệp.

Chọn bàn làm việc cho người tuổi Mùi, đặc biệt là Kỷ Mùi nên là các màu màu đỏ, cam, tím, hồng, xanh lá cây. Người tuổi này khắc với các màu đen, xanh nước biển. Hướng chính Bắc sẽ là vị trí thích hợp để đặt bàn làm việc.

Tuổi Tân Mùi có thể chọn bàn màu đen, xanh lá cây, xanh dương. Màu xanh tạo được không gian tươi mát cho không gian Và vị trí đặt bàn tốt là hướng chính Nam. 

Người tuổi Ất Mùi có thể chọn bàn có hình dạng tròn hoặc chữ nhật. Màu của bàn nên chọn màu nâu đất kết hợp vàng, màu trắng kết hợp ghi xám, màu bạc kết hợp trắng. Tuyệt đối không nên  chọn những màu khắc như: đỏ, hồng, tím, cam. Vị trí chọn đặt bàn làm việc cho tuổi này tốt là ở hướng Đông Nam.

>> Cách chọn bàn làm việc cho người tuổi Ngọ theo phong thủy

Nên đặt gì trên bàn làm việc cho người tuổi Mùi?

Để thu hút tài lộc,người tuổi Đinh Mùi có thể chọn tượng mạ vàng. Chọn linh vật Mèo mang đến sự cát tường. Hoặc có thể chọn những vật phong thủy mạ vàng khác như thuyền buồm mang ý nghĩa vượt qua sóng gió, sự nghiệp phát triển. 

Người tuổi Quý Mùi sẽ không hợp với những món đồ phong thủy màu bạc, vàng. Tượng Dê làm bằng đá cẩm thạch sẽ là lựa chọn thích hợp, giúp thể hiện sự bền bỉ và kiên nhẫn. Tượng Voi gỗ cũng là biểu hiện cho nhân phẩm và mang đến thành công tài chính cho gia chủ.

Chọn linh vật cùng tuổi để trưng bày bàn làm việc cho người tuổi Mùi 

Chọn linh vật cùng tuổi để trưng bày bàn làm việc cho người tuổi Mùi

Những bức tượng Phật sẽ phù hợp với những người tuổi Kỷ Mùi. Tượng Phật Quan Âm Bồ Tát, tượng Phật Di Lặc có tác dụng bảo vệ, phò trợ tốt cho người tuổi này. Ngoài ra, còn một số tượng phong thủy khác phù hợp cho người tuổi Kỷ Mùi trưng bày trên bàn làm việc, như: tượng Tỳ Hưu; tượng Mèo; tượng Heo; tượng Tuần Lộc kéo xe; tượng Cá Chép. 

Người tuổi Tân Mùi có thể chọn loại đá thạch anh Tím để làm vật trang trí, giúp tác động tốt cho sức khỏe. Đá Mã Não Đỏ cũng là cầu chúc sức khỏe cho gia chủ. 

Người tuổi Ất Mùi nên chọn bức tượng Quan công giúp bảo hộ bình an, xua đuổi tà ma, mang đến sức mạnh cho gia chủ. Tượng Thần tài giúp thu hút tài lộc, sự thịnh vượng trong làm ăn, kinh doanh. Quả cầu thạch anh khi trưng bày trên bàn làm việc có tác dụng giải tỏa áp lực, giúp ổn định tinh thần, hút những khí xấu và lan tỏa năng lượng tích cực.

Kết luận

Bài viết trên là một số gợi ý cho bạn khi lựa chọn bàn làm việc cho người tuổi Mùi. Tham khảo bàn làm việc từ Nội thất Vito để có sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nội thất nhập khẩu VitoVươn tầm kiến trúc Việt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *