Các mẫu bàn ghế văn phòng giúp ích cho công việc của bạn!

Bàn ghế làm việc văn phòng từ lâu đã trở thành một sản phẩm nội thất rất cần thiết trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là những khách hàng chuyên làm việc trong môi trường văn phòng. Bàn ghế văn phòng hiện nay càng đa dạng và chất lượng hơn, mẫu mã đẹp và có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Bàn ghế văn phòng là gì? 

Bàn ghế văn phòng là bộ bàn ghế được sử dụng để làm việc trong văn phòng. Hầu như các văn phòng trên thị trường hiện nay đều sử dụng các mẫu bàn ghế văn phòng để có thể phục vụ được tốt nhất quá trình làm việc của mình. 

Bàn ghế văn phòng có công dụng chính là để ngồi làm việc, bên cạnh đó nó cũng giúp cho khách hàng trang trí thêm cho không gian văn phòng trở nên lịch sự và sang trọng hơn. Bàn ghế văn phòng hiện nay càng bán chạy hơn bởi khách hàng càng có nhu cầu sử dụng nhiều. 

Ưu điểm của bàn ghế văn phòng 

Bàn ghế văn phòng sở dĩ được sử dụng nhiều như hiện nay bởi vì sản phẩm này rất tốt, mang đến nhiều công dụng nổi bật cho khách hàng. Nhắc đến ưu điểm của bàn ghế làm việc, không thể bỏ qua một số đặc điểm như sau: 

Mẫu mã sang trọng, lịch sự 

Ghế văn phòng sang trọng 

Ghế văn phòng sang trọng 

Hầu như các không gian văn phòng hiện nay đều được thiết kế rất sang trọng và lịch sự, vậy nên bàn ghế làm việc văn phòng cũng đều là những mẫu mã thiết kế hiện đại và sang trọng để có thể tương xứng được với không gian làm việc. 

Hơn nữa nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay cũng rất cao, không chỉ yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ, bên cạnh đó cũng yêu cầu rất cao về tính ứng dụng trong quá trình làm việc. Mẫu mã được sáng tạo rất nhiều để có thể phù hợp nhất với những môi trường làm việc chuyên nghiệp của khách hàng. 

Sử dụng linh hoạt cho nhiều đối tượng 

Bàn ghế làm việc không chỉ sử dụng cho một vài đối tượng, ngược lại nó sử dụng cho rất rất nhiều các đối tượng khác nhau. Vậy nên bạn đã biết vì sao các mẫu bàn làm việc hiện nay đều được thiết kế vô cùng nhiều mẫu mã và sáng tạo. 

Bàn ghế làm việc được thiết kế linh động và sáng tạo như vậy là bởi vì để có thể đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hơn. Từ nhân viên cho đến giám đốc trong công ty đều có thể sử dụng các mẫu bàn ghế làm việc bán ở trên thị trường. 

Thiết kế phù hợp để ngồi làm việc 

Bàn làm việc thiết kế phù hợp với công việc

Bàn làm việc thiết kế phù hợp với công việc

Bàn ghế làm việc rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của bạn, bên cạnh đó nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Vậy nên các mẫu bàn ghế làm việc hiện nay nhìn chung đều có những thiết kế và kiểu dáng phù hợp nhất với đặc thù công việc của khách hàng. 

Nếu như lựa chọn được một bộ bàn ghế làm việc phù hợp, bạn không chỉ thực hiện được tốt công việc của mình, bên cạnh đó bạn cũng có thể đảm bảo được sức khỏe và tránh được tối đa những bệnh về xương khớp. 

Giá thành phù hợp với chất lượng 

Mỗi điều có lẽ khiến nhiều khách hàng phải bận tâm và lo lắng khi đi mua bàn ghế làm việc đó chính là giá thành. Hầu như các mẫu bàn ghế văn phòng ở trên thị trường hiện nay đều được bán với mức giá phù hợp với chất lượng của nó. 

Tuy nhiên cũng có nhiều địa điểm bán bàn làm việc chất lượng thấp nhưng giá bán lại cao hơn so với chất lượng, vậy nên trước khi quyết định mua bàn ghế làm việc, bạn cần phải tìm hiểu rõ về nguồn gốc của sản phẩm cũng như giá bán của sản phẩm. 

Phân loại các mẫu bàn ghế văn phòng hiện nay 

Dựa theo nhu cầu của người tiêu dùng nên hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, để phân loại bàn ghế văn phòng, có thể dựa theo những tiêu chí như sau: 

Phân loại theo chức vụ 

Bàn ghế văn phòng dành cho giám đốc 

Ghế làm việc dành cho giám đốc 

Ghế làm việc dành cho giám đốc 

Giám đốc là chức vụ quản lý, lãnh đạo lớn trong công ty, doanh nghiệp, vậy nên tất cả đồ nội thất, bao gồm cả bàn ghế văn phòng để làm việc cũng cần phải hiện đại hơn và có sự khác biệt hoàn toàn so với những chức vụ khác ở trong doanh nghiệp. 

Đặc điểm của bàn ghế dành cho giám đốc là bàn ghế được thiết kế với kích thước lớn, mẫu mã cũng hiện đại và đa dạng hơn so với các mẫu bàn ghế thông thường. Với đặc thù công việc là phải sử dụng nhiều tài liệu và hồ sơ nên bàn ghế của giám đốc thường được thiết kế kết hợp với nhiều tiện ích. 

Bàn ghế văn phòng dành cho trưởng phòng

Bàn ghế dành cho trưởng phòng cũng là mẫu bàn ghế khá đặc biệt. Bởi vì tưởng phòng cũng là một vị trí quản lý ở trong doanh nghiệp nên bàn ghế làm việc của trưởng phòng cũng phải đảm bảo được chất lượng tốt. 

Hầu như các mẫu bàn ghế làm việc của trưởng phòng hiện nay cũng khá tốt, đảm bảo được đầy đủ quá trình làm việc cho người dùng. Ví dụ như ghế làm việc dành cho trưởng phòng thường được làm bằng nỉ chất lượng cao, còn  bàn làm việc sẽ được thiết kế với nhiều tiện ích trong công việc. 

Bàn ghế văn phòng dành cho nhân viên 

Bàn ghế làm việc dành cho nhân viên hiện nay được thiết kế khá gọn gàng và đẹp mắt, bởi nhân viên khá nhiều nên thiết kế gọn gàng để có thể tiết kiệm được tối đa không gian. Mặc dù vậy, các mẫu bàn ghế vẫn đảm bảo tính tiện ích, linh hoạt để nhân viên có thể thuận tiện trong quá trình làm việc nhất. 

Ghế dành cho nhân viên 

Ghế dành cho nhân viên 

Hầu như các mẫu bàn ghế dành cho nhân viên đều có giá khá rẻ nhưng chất lượng của nó lại không hề re. Mẫu mã đẹp và giá thành rẻ là  những tiêu chí của người tiêu dùng hướng đến ở trên thị trường hiện nay. 

Phân loại theo kiểu dáng 

Mỗi khách hàng đều có một nhu cầu và sở thích khác nhau nên hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế làm việc với kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể phân thành các loại như sau: 

Đối với ghế 

Ghế xoay 

Ghế xoay là một trong những mẫu ghế được sử dụng khá rộng rãi ở trên thị trường hiện nay, ghế xoay có một đặc điểm nổi bật đó chính là có thể xoay linh hoạt mặc dù bạn vẫn đang ngồi trên ghế. 

Ghế xoay mẫu mã đẹp 

Ghế xoay mẫu mã đẹp 

Ghế xoay có một đặc điểm là lót nệm ở bên dưới và đằng sau lưng, vậy nên khi ngồi làm việc trong thời gian dài cũng sẽ không bị đau lưng và bị nhức mỏi. Bánh xe của ghế xoay cũng giúp người ngồi có thể di chuyển một cách linh hoạt, tiện lợi hơn trong công việc hằng ngày. 

Ghế xoay đang là mẫu ghế được sử dụng khá phổ biến hiện nay, với mẫu mã đa dạng, được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Ghế quỳ 

Ghế quỳ đến nay cũng trở thành một mẫu ghế hot không kém so với ghế xoay. Các mẫu ghế quỳ hiện nay đều là những mẫu ghế được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng. 

Điểm đặc biệt của ghế quỳ là có thể chịu được lực tác động rất mạnh từ bên ngoài, người có trọng lượng nặng nếu ngồi lên ghế quỳ vẫn có thể đảm bảo được độ bền và an toàn cho người ngồi. Ghế quỳ cũng là sản phẩm được thiết kế từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với mình. 

Ghế quỳ chất lượng cao 

Ghế quỳ chất lượng cao 
Ghế gấp 

Ghế gấp là mẫu ghế đã xuất hiện từ rất lâu, tuy nhiên đến nay đã không còn được người tiêu dùng ưa chuộng như trước. Các mẫu ghế gấp hiện nay thường được sử dụng cho những không gian văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, ghế rất linh hoạt, có thể gấp gọn vào nếu như không sử dụng đến. 

Sở dĩ đến nay ghế gấp vẫn được sử dụng khá nhiều, bởi vì giá bán của ghế cũng rẻ, rẻ hơn hẳn so với những mẫu ghế khác ở trên thị trường. Xét về độ bền, ghế gấp cũng có độ bền nhất định, vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khí sử dụng. 

Đối với bàn 

Bàn làm việc truyền thống 

Bàn làm việc truyền thống là mẫu bàn được thiết kế chỉ có mặt bàn, thường những mẫu bàn đơn giản như vậy sẽ sử dụng cho nhân viên của công ty. Bàn có cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợn cho những văn phòng nhỏ, bên cạnh đó bàn làm việc này vẫn đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu làm việc cho nhân viên. 

Vì mẫu bàn làm việc này khá đơn giản và gọn, nên giá bán của bàn làm việc có phần rẻ hơn so với các mẫu bàn làm việc khác. Hơn nữa bàn cũng có đủ yếu tố để đáp ứng được công việc cho nhân viên nên cũng rất được khách hàng ưa chuộng. 

Bàn làm việc có kệ sách 

Bàn làm việc có kệ sách là mẫu bàn làm việc khá phổ biến và thường được sử dụng cho người lãnh đạo, ví dụ như giám đốc của công ty. Bàn làm việc có kệ sách sẽ tạo được thêm không gian làm việc cho khách hàng, vừa không chiếm không gian, bên cạnh đó lại có thêm chỗ để sách và những tài liệu quan trọng trong văn phòng. 

Bàn làm việc có kệ sách 

Bàn làm việc có kệ sách 

Các mẫu bàn làm việc có kệ sách thường thiết kế kệ sách ở đằng sau hoặc ở bên cạnh, sao cho có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với nhiều kiểu thiết kế nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình hơn. 

Bàn làm việc có hộc tủ 

Bàn làm việc có hộc tủ cũng là một mẫu bàn làm việc được sử dụng khá nhiều hiện nay. Mẫu bàn này được thiết kế mặt bàn trơn và hộc tủ ở dưới hoặc ở bên cạnh để có thể tiện hơn trong quá trình làm việc. Bàn làm việc này sẽ hợp cho những nhân viên văn phòng làm việc với nhiều tài liệu và hồ sơ, ví dụ như thư ký hoặc kế toán. 

Mẫu bàn làm việc có hộc tủ sở dĩ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vì sản phẩm này có thể giúp cho bạn có thêm chỗ đựng đồ nhưng lại không chiếm thêm diện tích bởi vì hộc tủ  của bàn làm việc thường được cất ở dưới ngăn bàn rất tiện lợi. 

Bàn làm việc có ngăn kéo 

Bàn làm việc có ngăn kéo được thiết kế với ngăn kéo nhỏ ở dưới rất tiện lợi, mặc dù ngăn kéo khá nhỏ nhưng vẫn có thể đựng được nhiều đồ, bên cạnh đó cũng có thể đựng một số đồ vật quan trọng và vẫn đảm bảo an toàn. 

Ngăn kéo của bàn làm việc này được thiết kế ổ khóa khá chắc chắn nên trong quá trình sử dụng khách hàng sẽ không cần phải lo lắng. 

Phân loại theo chất liệu 

Bàn ghế làm việc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể phân thành một số chất liệu làm bàn ghế như sau: 

Chất liệu làm ghế văn phòng

Ghế làm từ chất liệu da 

Ghế làm từ chất liệu da 

Ghế văn phòng hiện nay có rất nhiều mẫu mã và mỗi mẫu sản phẩm sẽ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể kể đến một số mẫu nguyên liệu làm ghế văn phòng như sau: 

  • Nguyên liệu da: Da là nguyên liệu được sử dụng để làm ghế văn phòng khá phổ biến hiện nay. Các mẫu ghế được làm từ nguyên liệu da thường được sử dụng cho giám đốc, người có chức vụ cao bởi vì sản phẩm này khá đắt so với những mẫu ghế khác ở mặt bằng chung. 
  • Nguyên liệu nỉ: Chất liệu nỉ được sử dụng để làm ghế văn phòng quá phổ biến và mẫu ghế này có thể sử dụng cho mọi đối tượng làm việc văn phòng, giá thành cũng ở mức tầm trung nên lại càng được sử dụng nhiều hơn. 
  • Chất liệu lưới: Các mẫu ghế quỳ thường được bọc lưới, khi ngồi sẽ đem đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. 
Chất liệu làm bàn văn phòng 

Các mẫu bàn văn phòng chủ yếu sử dụng gỗ để làm, một số mẫu gỗ để làm bàn văn phòng như sau: 

  • Gỗ tự nhiên: Được sử dụng khá nhiều nhưng các mẫu bàn được làm từ gỗ tự nhiên thường được dùng cho giám đốc. Bàn có giá thành đắt và vô cùng chắc chắn. 
  • Gỗ MDF: Mẫu gỗ này được sử dụng làm bàn rất nhiều, hầu như có thể sử dụng được cho toàn bộ các đối tượng hiện nay. Bàn làm việc gỗ MDF là mẫu bàn có giá thành ổn. 

Địa chỉ mua bàn ghế văn phòng uy tín nhất hiện nay 

Bàn ghế văn phòng đã không còn xa lạ, vậy nên rất nhiều nơi ở trên thị trường hiện nay có bán những mặt hàng này. Địa điểm không thể bỏ qua là nội thất Vito. Nội thất Vito là một trong những địa điểm hot với các mẫu bàn ghế cực chất lượng.

Khách hàng luôn tin tưởng nội thất Vito bởi vì sản phẩm này thực sự tốt, có giá thành ổn định và có bảo hành dài hạn. Nội thất Vito sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *