(Bật mí) Các tiêu chí lựa chọn ghế văn phòng cho người tuổi Hợi

Lựa chọn ghế văn phòng hợp mệnh là mong muốn của không ít người tuổi Hợi. Bởi các mẫu ghế hợp phong thủy về màu sắc, kích thước thích hợp,… giúp mang lại sự may mắn, tiền tài, giúp công danh và sự nghiệp thăng tiến. Hiểu được điều này, Nội thất Vito xin chia sẻ đến mọi người bài tư vấn về cách chọn lựa ghế văn phòng cho người tuổi Hợi ngay dưới đây!

Những điều cần biết trước khi chọn lựa ghế văn phòng cho người tuổi Hợi

Theo tử vi tuổi Hợi (tuổi con lợn) là những người giàu lòng trắc ẩn, yêu thương mọi người, sống tự do, phóng khoáng. Bởi vậy, người tuổi Hợi rất được mọi người yêu mến và tôn trọng. 

Nhưng không phải tất cả tuổi Hợi đều có chung một mệnh. Vì theo quy luật cứ sau 12 năm thì có 1 năm là năm Hợi nhưng khác nhau về hàng Can và sau 60 năm thì mới trùng nhau cả hàng Can và Chi. 

Do đó, cùng là tuổi Hợi nhưng có nhiều năm tuổi khác nhau như: Đinh Hợi, Ất Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Kỷ Hợi, và mỗi năm gắn với cung mệnh khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn ghế văn phòng hợp mệnh với người tuổi Hợi, Nội thất Vito sẽ phân tích theo từng năm tuổi trên, mời mọi người theo dõi chi tiết dưới đây nhé!

Tìm hiểu đôi nét về tính cách người tuổi Hợi

Tìm hiểu đôi nét về tính cách người tuổi Hợi

Chọn lựa ghế văn phòng cho người tuổi Hợi theo màu sắc

Ngày nay, việc bày trí văn phòng, công ty không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, sự thuận tiện mà còn chú trọng đến yếu tố phong thủy. Các bộ ghế văn phòng thể hiện phong cách tại nơi làm việc và sự quan tâm của cấp trên đến toàn bộ nhân viên của mình. Vì vậy, việc chọn lựa ghế văn phòng thường dựa vào mong muốn của chủ doanh nghiệp.

Chọn ghế văn phòng phong thủy hợp với người tuổi Đinh Hợi 

Những người Đinh Hợi thuộc mệnh Thổ, có các màu tương sinh, tương khắc với các mệnh khác trong ngũ hành như sau:

  • Tương sinh với mệnh Hỏa và Kim: Hỏa tương sinh và tăng vượng khí cho Thổ, Thổ tương sinh và tăng vượng khí cho Kim.
  • Tương khắc với Mộc.

Màu sắc ghế văn phòng hợp mệnh, khắc mệnh:

  • Theo ngũ hành tương quan, màu sắc hợp với mệnh Thổ là màu thuộc hành Hỏa, cụ thể là màu đỏ, tím, hồng nhạt, cam nhạt.
  • Bên cạnh đó, các màu sắc hợp với mệnh Thổ là màu vàng, nâu đất, vàng nâu.
  • Người mệnh Thổ nên tránh những màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, màu xanh nước biển, màu đen thuộc hành Thủy.

Ghế Xoay Văn Phòng Colorado K889

Lựa chọn ghế nên dựa vào màu tương sinh, tương khắc

Chọn ghế văn phòng đối với tuổi Ất Hợi

Theo ngũ hành, những người sinh năm Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc và Thổ và tương khắc với hành Thủy và Kim.

Màu sắc hợp mệnh, khắc mệnh là:

  • Màu sắc tương hợp là màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Các màu sắc này cực tốt cho người mệnh Hỏa giúp lưu thông vượng khí, thu hút nhiều may mắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu ghế cùng với màu của bản mệnh như đỏ, cam, hồng, tím để hỗ trợ tài khí.
  • Đặc biệt, bạn nên kiêng chọn các tông màu đen, xanh nước biển. Bởi đây là những màu thuộc mệnh Thủy mà theo ngũ hành thì Hỏa khắc Thủy, mang lại điều xui xẻo.

>> Ghế văn phòng cho người tuổi Tuất chọn màu gì, kích thước bao nhiêu?

Chọn ghế văn phòng cho tuổi Quý Hợi

Với những người sinh năm Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, họ có tính cách phóng khoáng, hào sảng. Người mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và Mộc vì Kim tăng vượng khí cho Thủy, Thủy tăng vượng khí cho Mộc. Ngoài ra, mệnh Thủy tương khắc với mệnh Hỏa và Thổ.

Màu sắc hợp và khắc mệnh:

  • Bạn nên chọn màu sắc tương hợp với bản mệnh như là màu xám, trắng, ghi. Ngoài ra, bạn có thể chọn bản mệnh của mình là màu đen, xanh nước biển, xanh dương để thu hút tài vận.
  • Màu sắc cần kiêng kỵ là màu vàng sẫm hoặc nâu đất vì những màu này thuộc hành Thổ. Khi kết hợp với nhau sẽ không gặp được nhiều may mắn mà tiền tài nhanh bị hao hụt.

Ghế văn phòng màu đen hợp phong thủy với người tuổi Quý Hợi

Ghế văn phòng màu đen hợp phong thủy với người tuổi Quý Hợi

Ghế văn phòng hợp phong thủy với tuổi Tân Hợi

Người Tân Hợi thuộc mệnh Kim có tính cách thanh cao, thần thái, toát lên vẻ cung cách khác với người bình thường. Để biết người mệnh Kim hợp màu gì, trước tiên bạn cần biết màu tương sinh, tương khắc. Mệnh Kim tương sinh với Thổ và Thủy, tương khắc với Hỏa, Mộc.

Khi đó, các màu sắc hợp và khắc mệnh là:

  • Bạn nên chọn màu tương hợp là vàng sẫm, nâu đất. Ngoài ra các màu hợp bản mệnh là màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim có tác dụng hỗ trợ tài khí rất tốt.
  • Tuyệt đối bạn không nên chọn các màu không tốt như đỏ, cam, hồng, tím.

Chọn ghế văn phòng hợp với Kỷ Hợi

Người tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc, thường có tính cách ôn hòa, khá gần gũi. Đôi khi, họ lại rất yếu đuối và nhu nhược. Để thành công, họ bắt buộc phải rèn luyện ý chí và nghị lực lớn.

Theo tương quan ngũ hành, người mệnh Mộc tương sinh với Thủy và Hỏa, còn tương khắc với Kim và Thổ.

Màu sắc hợp mệnh:

  • Theo ngũ hành, mệnh Mộc hợp với màu đen, xanh nước biển thuộc mệnh Thủy vì tương sinh, còn tương hợp với xanh lá cây của mệnh Mộc. 
  • Các màu  tương khắc là trắng, xám, ghi thuộc Kim, vì Kim khắc Mộc.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên hướng dẫn cách chọn ghế văn phòng cho người tuổi Hợi theo phong thủy. Chắc hẳn các chủ công ty, doanh nghiệp nắm được những điều cơ bản để áp dụng lựa chọn những mẫu ghế văn phòng phù hợp nhất với mình.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *