Tìm hiểu bí quyết chọn quầy lễ tân gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng

Như các bạn đã biết, quầy lễ tân là nơi đầu tiên mà khách hàng cũng như đối tác bước chân vào đầu tiên trong công ty. Quầy lễ tân được thiết kế đẹp thể hiện được tác phong, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Từ việc trang trí cho đến vật liệu lắp đặt, vị trí này luôn được chú trọng. Bài viết này của Nội thất Vito sẽ giúp bạn tìm hiểu bí kíp chọn quầy lễ tân gỗ tự nhiên đẹp và phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Bạn biết gì về quầy lễ tân gỗ tự nhiên trong doanh nghiệp?

Khi đến bất kỳ cơ quan, doanh nghiệp nào để sử dụng dịch vụ thì khách hàng hay đối tác đều tìm đến quầy lễ tân đầu tiên. Chính vì vậy, để gây ấn tượng với khách hàng và đối tác thì việc trang trí, thiết kế quầy lễ tân luôn được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Trong các mẫu quầy lễ tân được làm từ nhiều chất liệu khác nhau thì quầy lễ tân bằng gỗ tự nhiên lại được ưa chuộng hơn cả.

Dòng sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm so với những thiết kế quầy lễ tân bằng chất liệu khác. Hơn nữa, rất nhiều đơn vị sản xuất nội thất đã chú trọng đến sản phẩm này, giúp doanh nghiệp có thêm lựa chọn đa dạng.

Bạn biết gì về quầy lễ tân gỗ tự nhiên trong doanh nghiệp?

Quầy lễ tân gỗ tự nhiên sang trọng và đẳng cấp

Những ưu điểm không thể bỏ qua của quầy lễ tân gỗ tự nhiên

  • Tính thẩm mỹ cao: Gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo, giúp quầy lễ tân trở nên sang trọng và đẳng cấp.
  • Bền và độ bền cao: Gỗ tự nhiên có tính chất bền vững và độ bền cao, được xử lý tỉ mỉ, cho phép quầy lễ tân làm từ chất liệu này có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo xuống cấp
  • Dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa: Khi cần thiết, việc bảo dưỡng và sửa chữa quầy lễ tân bằng gỗ tự nhiên rất dễ dàng.
  • Giá cả phù hợp với các doanh nghiệp Việt: Quầy lễ tân chất liệu gỗ tự nhiên có giá cả phù hợp với các doanh nghiệp lớn nhỏ nên bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sở hữu.

Một số tiêu chí chọn quầy lễ tân gỗ tự nhiên phù hợp với doanh nghiệp 

Chọn kiểu dáng quầy lễ tân đảm bảo tính tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, quầy lễ tân bằng gỗ tự nhiên có kiểu dáng rất đa dạng. Tùy thuộc vào diện tích không gian, mục đích sử dụng mà mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn kiểu dáng quầy lễ tân phù hợp. Một số kiểu dáng đẹp, tối ưu được không gian được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như: quầy gỗ chữ L, quầy lễ tân kiểu dáng cong,…

Bên cạnh đó, những doanh nghiệp sở hữu không gian làm việc rộng rãi nên chọn quầy lễ tân có thiết kế hình oval hay hình vuông, những kiểu dáng này mang đến sự độc đáo cho không gian.

Một số tiêu chí chọn quầy lễ tân gỗ tự nhiên phù hợp với doanh nghiệp 

Vật liệu gỗ tự nhiên làm tôn vẻ đẹp quầy lễ tân

Thiết kế của quầy lễ tân cần đảm bảo sự thuận tiện khi tiếp khách. Trong doanh nghiệp, đây được xem là quầy dịch vụ nên việc kích thước hay tỉ lệ của sản phẩm cũng phải được xem xét một cách hợp lý. Lưu ý về độ cao và độ rộng của quầy lễ tân. Sản phẩm quá cao sẽ không phù hợp với chiều cao của người Việt, đồng thời sẽ gây ra sự bất tiện trong quá trình đón tiếp.

Chọn quầy lễ tân đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

So với những chất liệu khác, quầy lễ tân gỗ tự nhiên mang đến cho không gian sự sang trọng. Điều đặc biệt của thiết kế quầy lễ tân chất liệu gỗ tự nhiên chính là màu sắc trầm ấm và độc đáo của gỗ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và kiểu dáng tinh tế tạo nên một không gian tiếp đón đầy ấn tượng và chuyên nghiệp. Quầy lễ tân bằng gỗ tự nhiên còn có khả năng kết hợp tốt với các phụ kiện và trang trí khác, giúp tôn lên sự hoàn hảo của tổng thể không gian.

Thiết kế quầy lễ tân đồng bộ với nội thất chung của văn phòng

Một không gian làm việc được thiết kế đồng bộ về nội thất mang đến một cảm giác hài hòa, đẳng cấp. Việc thiết kế quầy lễ tân đẹp, hài hòa với không gian chung của phòng sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác. Nó cũng thể hiện được thông điệp chung của đơn vị, sự chuyên nghiệp trong cách bài trí. Vậy nên, lựa chọn quầy lễ tân bằng gỗ tự nhiên cần lưu ý đến màu sắc, tính đồng bộ và sự thiết kế hài hòa với không gian tổng thể.

Thiết kế quầy lễ tân đồng bộ với nội thất chung của văn phòng

Thiết kế quầy lễ tân đồng bộ với nội thất chung

Địa chỉ uy tín cung cấp quầy lễ tân gỗ tự nhiên

Sở hữu quầy lễ tân đẹp và phù hợp với không gian là điều mà chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Hiện nay trên thị trường, quầy lễ tân được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Việc lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng để sử dụng dịch vụ được các doanh nghiệp rất quan tâm.

Nội thất Vito tự hào là đơn vị cung cấp nội thất uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Tại đây có đầy đủ các loại mẫu quầy lễ tân gỗ tự nhiên với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, gỗ đạt chuẩn chất lượng. Cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để lựa chọn những mẫu nội thất phù hợp với không gian của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *