Bạn đã biết các tiêu chuẩn chọn bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn chưa? 

Trong 12 con giáp, Rồng là con vật linh thiêng đại diện cho sức mạnh phi thường. Do đó, những người tuổi Rồng thường rất thông minh, tài năng và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống có uy quyền, địa vị cao. Vì vậy khi bạn lựa chọn bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn cũng cần phải đảm bảo những tiêu chí nhất định. Bài viết dưới đây của Nội thất Vito sẽ cung cấp kiến cho các bạn trước khi mua. 

Một số tiêu chí để chọn bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn được một chiếc bàn chủ tịch thích hợp nhất. 

Lựa chọn kích thước phù hợp

Bạn cần chú ý đến kích thước bàn chủ tịch để đảm bảo rằng người dùng có được sự thoải mái nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm về kích thước tiêu chuẩn của bàn chủ tịch như sau. 

  • Chiều cao: Bạn nên chọn bàn có chiều cao tương đương với độ cao dáng người ngồi để có thể thao tác mọi công việc một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Vì vậy, chiều cao lý tưởng nhất là 0,75m. Ngoài ra, chiều cao này cũng phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi. 
  • Chiều dài: Bàn chủ tịch thường có nhiều giấy tờ và tài liệu khác nhau vì vậy chiều dài thường lớn hơn so với các loại bàn làm việc thông thường. Chiều dài thường dao động từ 1,8m đến 2,4m hoặc 3,2m.
  • Chiều rộng: Chiều rộng của bàn chủ tịch thường nằm trong khoảng từ 0,8m đến 1,2m. Tùy vào không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chiều rộng hợp lý.

Một số tiêu chí để chọn bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn

Thiết kế bàn chủ tịch rộng rãi cho tuổi Thìn

Chất liệu

Bàn chủ tịch thường được ưu tiên làm từ gỗ như: gỗ công nghiệp MDF, gỗ tự nhiên, gỗ ép… 

  • Gỗ MDF: Hiện nay gỗ MDF nằm trong phân khúc cao cấp, có nguồn gốc từ Châu Âu. Bàn chủ tịch làm từ gỗ MDF đạt tiêu chuẩn cấp E1 chất lượng Châu Âu. Mặt bàn có khả năng chống mối mọt tốt, chống cong vênh, thân thiện với môi trường. Đây là chất liệu gỗ được chọn làm bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn nhiều nhất tại Nội thất Vito. 
  • Gỗ tự nhiên: Một số loại gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ trắc, gỗ hương… được sử dụng làm bàn chủ tịch. Những loại gỗ này ở phân khúc tầm trung, chịu lực tốt và tuổi thọ cũng khá cao. 
  • Gỗ MFC: Loại gỗ này được ép từ nhiều loại gỗ ngắn ngày như keo, bạch đàn… Mặt bàn được xử lý giả vân gỗ và phủ một lớp melamine để chống xước. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Màu sắc

Khi chọn bàn chủ tịch bạn nên ưu tiên chọn các màu trung tính như: đen, nâu vân gỗ hoặc trắng. Những màu này rất dễ phối hợp với các đồ nội thất trong phòng tạo nên sự hài hòa, bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu theo sở thích hoặc mệnh của lãnh đạo.

Bật mí top 3 kiểu bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là 3 mẫu bàn chủ tịch dành cho người tuổi Thìn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 

Bàn giám đốc Wangza B917

Bàn giám đốc Wangza B917 với phong cách thiết kế độc đáo tạo ra sự mới mẻ, phá cách gây ấn tượng mạnh với người dùng. Đặc biệt, cách phối màu bàn và yếm độc đáo không bị lộ đường ghép – đây là điều mà hàng gia công trong nước không có được.

Bật mí top 3 kiểu bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn đẹp nhất hiện nay

Bàn chủ tịch có thiết kế độc đáo, mới lạ

Mặt bàn có 2  kích thước là chiều dài 240cm x chiều rộng 80cm hoặc chiều dài 260cm x 80cm. Bên cạnh đó, bàn Wangza B917 còn kèm theo một chiếc tủ phụ có chiều dài 180cm x 50cm. Chiều cao của chiếc bàn đạt 75cm.

Bàn được sử dụng ván gỗ sợi phủ melamine có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc cao. Mặt bàn có độ dày 5cm, bo viền ốp PVC phía dưới tạo sự sang trọng, thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn có thiết kế mới lạ thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. 

Bàn lãnh đạo Halime T-2111

Phong cách thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết của chiếc bàn lãnh đạo Halime T-211 đã chạm đến trái tim của nhiều người. 

Bàn lãnh đạo Halime T-2111

Bàn chủ tịch sang trọng cho giám đốc tuổi Thìn

Bàn được thiết kế với tông màu chủ đạo nâu nhạt tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng. Bạn có 2 lựa chọn khi mua kiểu bàn này là chiều dài 2400mm x chiều rộng 2000mm x chiều cao 750mm hoặc chiều dài 2600mm x chiều rộng 2000mm x chiều cao 750mm. Trên mặt bàn có các họa tiết vân gỗ tạo ra những đường nét uốn lượn, uyển chuyển. Đây là mẫu bàn nhập khẩu cao cấp mang lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Bàn lãnh đạo Titan 2m KT-05T2016 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn với thiết kế vừa đủ, nhỏ gọn thì đây chắc chắn là “chân ái”. Thiết kế bàn tối giản, gọn nhẹ nhưng vô cùng sang trọng

Bàn lãnh đạo Titan 2m KT-05T2016 

Mẫu bàn hiện đại mà mọi chủ tịch đều dùng được 

Bàn có kích thước lần lượt là: Chiều dài 2000mm x chiều rộng 1600mm x 750 mm. Ngoài ra, bàn còn có thể một chiếc tủ đi kèm để dựng các xấp giấy tờ và tài liệu. Bàn được làm từ ván gỗ MFC cao cấp  được phủ 1 lớp  melamine chống mối mọt và ẩm mốc rất tốt. Mặt bàn được vẽ những đường vân gỗ tạo ra sang trọng, mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích mà Nội thất Vito muốn mang tới cho các bạn. Hy vọng với những kiến thức bổ ích trên sẽ giúp các bạn chọn được một chiếc bàn chủ tịch cho người tuổi Thìn phù hợp nhất. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *