Sắp xếp bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu hợp phong thủy, đón tài lộc

Sắp xếp bàn làm việc đúng hướng giúp chủ tịch gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bố trí hướng bàn làm việc hợp phong thủy. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Vito xin chia sẻ về các hướng bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu đón tài lộc.

Những điều bạn cần quan tâm về tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hay còn gọi là tuổi gà, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình. Vì thế mà những người sinh năm Dậu luôn yêu đời, sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Họ được mọi người yêu quý bởi tinh thần trách nhiệm và lòng tốt bụng. Trong công việc, họ luôn sáng tạo, nhanh nhạy và khả năng xử lý tình huống tốt. Khi cần đưa ra bất kỳ quyết định gì, người tuổi này luôn xem xét mọi khía cạnh của vấn đề. Chính vì vậy, họ có những quyết định đúng và thăng tiến cao trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, sự độc đoán và thẳng thừng khiến con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc. Khi tranh luận, đôi lúc họ quá say mê mà quên đi cảm xúc của người khác.

Những điều bạn cần quan tâm về tuổi Dậu

Mẫu bàn chủ tịch màu nâu sang trọng

Sắp xếp bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu hợp phong thủy có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm của người phương Đông, việc sở hữu bàn làm việc theo phong thủy sẽ giúp công việc dễ dàng đạt được kết quả tốt. Phong thủy thể hiện qua cách bạn lựa chọn và trang trí đồ vật trong văn phòng. Những đồ nội thất hợp mệnh sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều vượng khí và tài lộc. Đặc biệt bàn chủ tịch sẽ gắn bó với bạn trong suốt quá trình làm việc. Dưới đây là một số lợi ích bạn nhận được khi bố trí bàn lãnh đạo cho người tuổi Dậu hợp phong thủy:

  • Kê bàn đúng hướng mang đến cho bạn luồng sinh khí tốt, loại bỏ những vận xấu.
  • Giúp người ngồi thoải mái hơn trong quá trình làm việc. Từ đó làm cho năng suất làm việc tăng cao. 
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Kê bàn theo hướng thiên y sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt để giải quyết công việc. 
  • Giúp các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, mọi người xung quanh thân thiết hơn.
  • Thể hiện tính cách con người chủ tịch. Nhìn vào cách sắp xếp, bài trí trong văn phòng phần nào đánh giá được con người chủ tịch có chỉn chu hay không.

Sắp xếp bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu hợp phong thủy có ý nghĩa gì?

Mẫu bàn chủ tịch phù hợp với văn phòng có kích thước lớn

Hướng tốt và xấu khi sắp xếp bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu 

Ông bà ta thường nói: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nhất là đối với công việc thì điều này lại càng quan trọng. Sau đây là cách bố trí bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu theo từng năm sinh để công việc thuận lợi, thăng tiến cao. 

Tuổi Tân Dậu

Người sinh năm Tân Dậu mang mệnh Mộc hợp với các hướng Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y). Khi đặt bàn làm việc theo các hướng này, chủ tịch sẽ thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. 

Để tránh điều không may, lãnh đạo hạn chế đặt bàn theo các hướng: Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Hoạ Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát).

Tuổi Quý Dậu

Theo phong thủy, chủ tịch Quý Dậu mang mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh. Tây Bắc và Đông Bắc là hai hướng mà người tuổi này không nên bỏ qua để đón may mắn. Ngoài ra, lãnh đạo có thể đặt bàn làm việc hướng Tây, Tây Nam cũng mang đến nhiều điều tốt trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, các hướng người tuổi Quý Dậu cần tránh để giảm điều xui rủi là hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Sắp xếp bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu hợp phong thủy, đón tài lộc

Bàn chủ tịch hình chữ nhật cho người tuổi Dậu

Tuổi Đinh Dậu

Lãnh đạo tuổi Đinh Dậu thuộc Tây tứ mệnh. Các hướng sắp xếp bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu như: Tây (Phục Vị), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y) và Đông Bắc (Diên Niên)

Người tuổi này cũng nên chú ý các hướng sau để không gặp khó khăn, bất lợi: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

Tuổi Kỷ Dậu

Kỷ Dậu (1969) là những người mang mệnh Mộc. Các hướng mang đến điềm lành là hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị). Khi sắp xếp theo các hướng này bạn sẽ nhận được sinh khí tốt giúp bạn có sức khỏe, tinh thần khiến công việc hiệu quả hơn. 

Để công việc luôn suôn sẻ, bạn không nên sắp xếp theo các hướng: Tây Bắc (Hoạ Hại), Tây Nam (Ngũ quỷ), Tây (Lục Sát), Đông Bắc (Tuyệt mệnh). 

Nội thất Vito cung cấp bàn chủ tịch cho người tuổi Dậu chất lượng hàng đầu

Hi vọng những thông tin về bàn chủ tịch trên đây đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chính xác cho lãnh đạo tuổi Dậu. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, hãy liên hệ ngay với Nội thất Vito để được tư vấn

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm hiện đại, sang trọng. Thiết kế bàn văn phòng Vito luôn được đánh giá cao nhờ chất lượng được gia công và thiết kế tỉ mỉ, thời thượng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm, bạn được bảo hành lên đến 2 năm. Các chính sách như vận chuyển, lắp đặt,… đều được thực hiện tận nơi, giúp bạn sở hữu sản phẩm một cách thuận tiện. Hơn nữa, bạn còn được miễn phí vận chuyển nếu trong nội thành Hà Nội.

Tại showroom Vito hiện đang có nhiều mẫu bàn chủ tịch giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *