Ghế xoay Spa: Tiêu chí lựa chọn và các mẫu ghế chất lượng

Ghế spa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các spa, salon làm đẹp. Nó không chỉ có vai trò là vật dụng để ngồi, đón tiếp phục vụ khách hàng mà còn tạo điểm nhấn cho không gian, giúp spa trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt, những chiếc ghế xoay spa mang lại cảm giác thư thái, vẻ đẹp độc đáo cho không gian. Vậy khi chọn ghế xoay spa cần lưu ý những tiêu chí gì? Các loại ghế xoay spa nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Vito tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vai trò của ghế xoay spa

Vai trò của ghế xoay spa

Vai trò của ghế xoay spa

Ghế xoay spa trong các tiệm spa là vật dụng dành riêng cho nhân viên kỹ thuật giúp họ thực hiện các thao tác: massage, làm mày, dưỡng da, trị liệu cho khách,…. Đây là dòng ghế chuyên dụng cho nhân viên kỹ thuật, được thiết kế linh hoạt, có bánh xe để nhân viên tiện di chuyển trong quá trình làm việc. Đồng thời, ghế có thiết kế nhỏ gọn, có thể nâng lên hạ xuống chiều cao của ghế để nhân viên kỹ thuật có tư thể ngồi thoải mái nhất khi làm việc, giúp làm việc hiệu quả. Giống như tên gọi, ghế xoay spa có thể xoay được theo mục đích sử dụng giúp người dùng thoải mái, thư giãn khi làm việc mà không cần di chuyển quá nhiều.

Lưu ý khi lựa chọn ghế xoay spa

Ngoại hình và kích thước

Khi lựa chọn mua ghế spa, salon bạn cần cân nhắc ngoại hình và kích thước.  Ngoại hình và kích thước của ghế phải phù hợp với phong cách thiết kế của spa, tránh lựa chọn những màu lạc quẻ phá hỏng nội thất chung toàn căn phòng

Bên cạnh đó, kích thước của các loại ghế này cũng cần phù hợp với kích thước, không gian tổng thể spa. Trong một spa cần bày biện nhiều loại ghế với số lượng đủ cho nhân viên và khách hàng sử dụng. Vậy nên khi lựa chọn kích thước cần lưu ý để phù hợp với không gian không bị quá chật chội.

Công dụng

Mỗi loại ghế có công dụng khác nhau, ví dụ ghế chờ dùng phục vụ khách hàng trong thời gian chờ tới lượt. Ghế xoay spa dành cho nhân viên kỹ thuật làm việc, ghế điện massage chuyên phục vụ khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ. Bạn cần hiểu công năng của từng loại ghế để lựa chọn sao cho đáp ứng nhu cầu của spa.

Thương hiệu và giá thành

Thương hiệu là yếu tố quan trọng khi lựa chọn ghế. Những thương hiệu nổi tiếng, uy tín thường có giá thành cao hơn, chất lượng tốt đảm bảo chính hãng. Hãy cân nhắc lựa chọn để có thể sở hữu chiếc ghế chất lượng, ấn tượng.

Top 5 mẫu ghế xoay spa được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế xoay spa đến từ thương hiệu Vito được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng cao. Ngay từ khi mới ra mắt dòng ghế này nhận được sự yêu thích bởi thiết kế độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ghế xoay spa cao cấp Ghina Chân Xoay GBV-003

Ghế Bar Nhập Khẩu Ghina Chân Xoay GBV-003

Ghế xoay spa có tựa lưng hiện đại Ghina Chân Xoay GBV-003

Ghế xoay Ghina Chân Xoay GBV-003 là một sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng chất lượng cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian spa, salon,… Ghế có thiết kế tinh tế, ấn tượng setup theo xu thế hiện đại, chuyên nghiệp.

Mặt đệm bọc da PU cao cấp dễ dàng vệ sinh. Chân ghế bằng thép mạ crom sáng bóng, có chức năng xoay 360 độ và điều chỉnh nâng hạ độ cao, có chỗ để chân tiện lợi.

Ghế Bar Nhập Khẩu KLARUP GBV-007

Ghế Bar Nhập Khẩu KLARUP GBV-007

Ghế Bar Nhập Khẩu KLARUP GBV-007 có thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc

Là một trong mẫu ghế xoay spa được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ đẹp ấn tượng, chất lượng cao cấp. Mặt nệm bọc da Pu dễ dàng vệ sinh. Chân ghế được làm bằng thép mạ crom sáng bóng, bền bỉ. Mẫu ghế spa này có thiết kế xoay giúp người ngồi thư giãn, thoải mái, dễ dàng di chuyển.

Ghế xoay Vito GBV-GB1

Ghế xoay Spa: Tiêu chí lựa chọn và các mẫu ghế chất lượng

Vito GBV-GB1 có thiết kế đỡ chân tiện lợi giúp người ngồi thoải mái

Đây là mẫu ghế xoay không bánh với đa dạng màu sắc sang trọng. Ghế có thiết kế chân xoay, có thể điều chỉnh chiều cao ghế phù hợp với chiều cao người ngồi đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Phần lưng ghế được thiết kế bo tròn. Ghế có gác chân, giúp bạn dễ dàng ngồi lên hay đi xuống.

Ghế bar thủng Vito GBV-GB2

Ghế bar thủng Vito GBV-GB2

 

Ghế bar thủng Vito GBV-GB2 được thiết kế lưng nhựa ABS nhiều màu sắc. Phần chân ghế mạ crom sáng bóng đẹp, có thể xoay và điều chỉnh độ cao. Ghế được thiết kế với độ thẩm mỹ cao đem lại sự sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ là một trong số những sự lựa chọn không thể bỏ qua cho một không gian spa cao cấp.

Ghế xoay spa Vito GBV-XJ4

Ghế xoay Spa: Tiêu chí lựa chọn và các mẫu ghế chất lượng

Vito GBV-XJ4 thiết kế chân xoay không tựa lưng độc đáo

Mẫu ghế có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo có khả năng điều chỉnh chiều cao nhờ cần nâng của ghế. Ghế được thiết kế, gia công chắc chắn sang trọng. Phần nệm mút bọc da tạo cảm giác êm ái cho người ngồi và không sợ xẹp lún khi ngồi lâu. Khung thân bằng thép mạ crom chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ, chống oxy hóa, bền bỉ theo thời gian.

Trên đây là top 5 mẫu ghế xoay spa được yêu thích nhất hiện nay và những lưu ý để có một chiếc ghế spa chất lượng, phù hợp. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có cho mình chiếc ghế spa phù hợp phục vụ công việc tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *