Category Archives: Kinh Nghiệm

Bỏ túi những kỹ năng phỏng vấn giúp bạn luôn thành công

Đối với sinh viên mới ra trường hay người đi làm muốn chuyển việc, điều [...]

Tầm quan trọng của kỹ năng đàm phán đối với nhân viên văn phòng

Kỹ năng đàm phán là gì? Tại sao kỹ năng này lại đóng vai trò [...]

Tình yêu công sở và những điều cần tránh khi hẹn hò chốn cơ quan

Tình yêu công sở là một trạng thái tình cảm không thể lường trước. Nhiều [...]

Genz và việc văn phòng – Thế hệ trẻ đi làm có gì đáng chú ý

Khái niệm việc làm văn phòng hiện nay không còn xa lạ với tất cả [...]

Tại sao cần xây dựng mối quan hệ công sở? 5 cách tạo mối quan hệ 

Mối quan hệ nơi làm việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống [...]

Giải đáp chi tiết các thông tin liên quan đến lương net

Đối với người mới đi làm thì dường như lương net còn là khái niệm [...]

Lương gross là gì? Người lao động nên chọn hình thức trả lương nào?

Trước khi bắt đầu một công việc, người lao động có xu hướng tìm hiểu [...]

Đánh giá môi trường làm việc tốt dựa trên những tiêu chí nào?

Môi trường làm việc là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp cũng như người lao [...]

Cách nói chuyện với sếp – giao tiếp thông minh chốn công sở

Khi làm việc trong môi trường công sở, ngoài đồng nghiệp, bạn còn phải chú [...]

Điểm danh các cách xin nghỉ việc không gây mất lòng sếp

Bạn đang có ý định nghỉ việc nhưng chưa biết làm thế nào để xin [...]